LIÊN HỆ THUÊ VĂN PHÒNG

LIÊN HỆ THUÊ VĂN PHÒNG

0977 260 357

Khu căn hộ Hapulico
Phối cảnh chung cư Hapulico

Mipec Rubik360 Xuân Thủy và những dự đoán trong năm 2020

Mặc dù chỉ mới được ra mắt chính thức vào những ngày cuối cùng của năm 2019, nhưng dự án Mipec Rubik360 Xuân Thủy đã trở thành một cú nổ lớn trên thị trường bất động sản phía Tây thủ đô, khi có thể đem lại những giá trị vô cùng lớn cho các nhà đầu tư về tiềm năng tăng giá và lợi nhuận trên thị trường bất động sản nhà ở cho thuê. Cũng vì thế, sức hút của dự án được tăng lên rất nhiều, nhất là khi dự án đang có nhiều yếu tố lợi thế, thiết kế và tiện ích vô cùng đẳng cấp được khách hàng muốn mua nhà để ở quan tâm và yêu thích. Nhưng trong năm 2020, với một thị trường sẽ có nhiều biến động, liệu sức hút của dự án còn tốt như vậy, các chuyên gia đưa ra lời khuyên như thế nào về dự án này, cùng xem thêm thông tin dưới đây.

Mipec Rubik360 Xuân Thủy đầu tư sẽ tăng sức hút?

Hiện nay, phía Tây thủ đô chính là tâm điểm chú ý của các nhà đầu tư bất động sản. Bởi với tốc độ phát triển kinh tế của khu vực này, các chính sách thu hút nhà đầu tư, nâng cấp cơ sở hạ tầng, giao thông, di dời các bộ ban ngành lớn về khu vực, quả thực, các dự án bất động sản ở thị trường này đáng được quan tâm hơn bao giờ hết. Chỉ cần xét về đầu tư lướt sóng, đã có thể thấy được một khoản lợi nhuận không hề nhỏ. Chưa kể, khu vực này đang có sức hút với các công ty nước ngoài, nên nhu cầu thuê nhà để ở của khách nước ngoài lớn hơn rất nhiều. Đặc biệt là khách hàng Hàn Quốc và Nhật Bản – đang có số lượng người tập trung phía Tây đông nhất.

Mipec Rubik 360 mặt đường Xuân Thủy

Mipec Rubik 360 mặt đường Xuân Thủy

Nhưng để sở hữu được đất đẹp tại những tuyến đường có nhiều tòa văn phòng, đắt giá tại phía Tây không phải điều dễ dàng, các nhà đầu tư cũng đã khẳng định việc thị trường này đang thiếu nguồn cung nhà cao cấp cho thuê rất cao. Những dự án như Mipec Rubik360 Xuân Thủy ra đời trong thời điểm này, lại sở hữu một vị trí đắc địa không chỉ giải quyết được 1 phần nhu cầu của thị trường thuê nhà ở cao cấp, mà còn giúp các nhà đầu tư có một lựa chọn an toàn hơn với khoản tiền đầu tư của mình. Đây chính là sự khác biệt của một dự án đang sở hữu vị trí đắc địa , trên tuyến đường huyết mạch Xuân Thủy, chỉ cách khu vực Mỹ Đình 5 phút đi lại.

Vị trí đắc địa của dự án chính là lựa chọn mang đến sự khác biệt đẳng cấp nhất, theo các nhà đầu tư, trong năm 2020, Mipec Rubik360 Xuân Thủy vẫn sẽ có mức giá vô cùng tốt và chắc chắn. Đây chính là sự khác biệt của một dự án cao cấp, được đầu tư và phát triển bởi chủ đầu tư uy tín.

Thiết kế tại dự án trở thành xu hướng

Trong những năm gần đây, những thiết kế truyền thống, tân cổ điển đã không còn quá xa lạ với khách hàng. Tuy nhiên, để có thể gây được sự chú ý và sức hấp dẫn cần nhiều hơn vậy. Những thiết tại Mipec Rubik360 Xuân Thủy sẽ khiến khách hàng phải ngạc nhiên, khi chủ đầu tư tuyên bố với những căn hộ 3 không: không góc chết, không phòng tối, không khe hút, vừa tiết kiệm tài chính cho khách khách hàng, vừa mang đến sự khác biệt trong căn hộ, để tạo nên chất sống riêng, nơi cả gia đình vừa có sự gắn kết trong những không gian chung, đồng thời vừa có sự riêng tư cần thiết.

Với thiết kế mới này, Mipec Rubik360 Xuân Thủy sẽ giúp gia chủ tiết kiệm thêm được 1 khoản tài chính hàng tháng vô cùng lớn, đồng thời có thêm những khoảng xanh cần thiết để tạo nên không gian sống trong lành nhất. Giữa một thành phố khói bụi, đang cần tìm những không gian trong lành, thì đây chính là giải pháp tốt nhất, dự án mang tới một trải nghiệm sống tràn đầy năng lượng cho khách hàng.